|
Vị trí tuyển dụng
|
NHÂN VIÊN KINH DOANH
|
|
Chức vụ
|
Nhân viên
|
Số năm kinh nghiệm
|
> 1 năm
|
|
Ngành nghề
|
Tư vấn, chăm sóc khách hàng
|
Yêu cầu bằng cấp
|
Đại học
|
|
Hình thức làm việc
|
Toàn thời gian cố định
|
Yêu cầu giới tính
|
Không
|
|
Địa điểm làm việc
|
Hà Nội
|
Yêu cầu độ tuổi
|
Không
|
|
Mức lương
|
5-20 triệu
|
Số lượng cần tuyển
|
05
|
|
Mô tả
công việc
|
-
Hiểu biết đúng và đầy đủ về sản phẩm và dịch vụ của công ty
-
Tìm kiếm và tư vấn khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ của công ty.
-
Chăm sóc khách hàng và duy trì quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
-
Thực hiện công việc thông qua gọi điện thoại, gửi thông tin báo giá đến khách hàng
-
Báo cáo chi tiết về danh sách khách hàng và hiệu quả công việc tiếp xúc khách hàng, phân loại khách hàng tiềm năng
-
Nhập liệu đầy đủ quá trình tìm kiếm ,tư vấn & danh sách dữ liệu về khách hàng trên các phần mềm theo yêu cầu của công ty
-
Chịu trách nhiệm một số công việc khác khi có yêu cầu
-
Công việc sẽ cụ thể hơn khi nhận việc.
|
|
Quyền lợi
được hưởng
|
-
Lương cứng + thưởng doanh số+ Thưởng quý+ Thưởng tết+ Bảo hiểm
-
Mức lương cứng tối thiểu 6 tháng xem xét tăng lương một lần.
-
Các chế độ khác của công ty theo quy định của nhà nước.
|
|
Yêu cầu khác
|
-
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kinh tế, thương mại, du lịch…
-
Sử dụng tốt vi tính văn phòng
-
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và làm việc với người khác tốt.
-
Nhanh nhẹn, hoạt bát, hoà đồng với mọi người
-
Không nói ngọng, giọng nói chuyền cảm, tự tin trong giao tiếp.
-
Có khả năng làm việc nhóm và độc lập,
|
|
Hồ sơ bao gồm
|
*Lưu ý: Khi đi làm chính thức sẽ nộp hồ sơ sao y công chứng theo quy định của công ty
Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2020
|
|
Liên hệ
|
Email: cert@chungnhanvietnam.vn
|